Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Home / Tin tức / Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Phải khởi công xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020

ĐN) – UBND tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan chức năng phải thực hiện khởi công xây dựng các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020. UBND tỉnh cũng yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư dự án xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn) xác định tiến độ công việc, thời gian bắt đầu và thời gian phải hoàn thành từng hạng mục cụ thể, trách nhiệm của từng đơn vị lập, thẩm định, phê duyệt, triển khai các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn.

Đồng thời, nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án thành phần còn lại, đảm bảo tiến độ chung của dự án Sân bay Long Thành. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Tài nguyên – môi trường chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, UBND huyện Long Thành và các đơn vị liên quan căn cứ ý kiến đã chỉ đạo của UBND tỉnh dự thảo báo cáo tiến độ, nhiệm vụ trong thời gian tới, những khó khăn, vướng mắc, đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án thu hồi đất, bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án Sân bay Long Thành.

Lê Văn

Hoàn thành cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành

Sở Giao thông – vận tải cho biết, hiện nay đơn vị đã hoàn thành cắm mốc quy hoạch đối với 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành. Trước đó, từ tháng 12-2019, Sở Giao thông – vận tải đã triển khai thực hiện cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành.

Theo quy hoạch, sẽ có 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành được đầu tư xây dựng gồm tuyến đường số 1 và 2.

Trong báo cáo nghiên cứu khả thi xây dựng Sân bay Long Thành, tuyến số 1 (dài 3,8km), kết nối trục chính Sân bay Long Thành (đầu phía Tây) với quốc lộ 51. Tuyến số 2 (dài 3,5km), kết nối tuyến số 1 với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Quy mô mặt cắt ngang gồm 4 làn xe theo 2 nhánh chạy độc lập, song hành với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Quỳnh Nhi

Theo baodongnai

Các bài viết bạn có thể quan tâm

“Soi” tiến độ pháp lý dự án The Gió Riverside của ... Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụ...
Nhìn lại nốt thăng trầm gần 10 năm BĐS phía Nam... Từ giữa năm 2022 đến cuối năm 2023, thị trường nhà đất phía Nam trượt dài trong tình trạng thanh khoản yếu, giá bán giảm sâu. Tín hiệu chỉ thực sự tr...
Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên dự kiến kha... Dự án Metro số 1 đã đạt khoảng 98% tổng khối lượng thi công, dự kiến khai thác miễn vé từ tháng 7 đến tháng 10 và tiến hành khai thác thương mại tron...
Phú Đông Group và chuỗi giá trị tạo nên những khu ... Với sứ mệnh kiến tạo những ngôi nhà vừa túi tiền, chất lượng cao, chuẩn pháp lý, Phú Đông Group đã xây dựng một chuỗi giá trị tạo ra những khu căn...
Tỉnh Bình Thuận bắt đầu tháo gỡ các quy hoạch kéo ... UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu sở, ban, ngành, địa phương liên quan triển khai thực hiện các quy hoạch kéo dài nhiều năm, và lập nhiệm vụ, đồ án quy h...
Tư duy lựa chọn căn hộ của gen Z giai đoạn 2024 &#... Chuyên mục tâm sự bên lề bất động sản:  Khi thế hệ Gen Z bắt đầu đi mua nhà ở Sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ, gen Z (người lao...
CapitaLand khởi công dự án hơn 18.000 tỷ đồng ở Bì... Khu đất xây dựng phân khu The Orchard thuộc dự án Sycamore tại TP mới Bình Dương. Ảnh: Duy Hiệu. CapitaLand Development Việt ...