Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Home / Tin tức / Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Phải khởi công xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020

ĐN) – UBND tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan chức năng phải thực hiện khởi công xây dựng các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020. UBND tỉnh cũng yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư dự án xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn) xác định tiến độ công việc, thời gian bắt đầu và thời gian phải hoàn thành từng hạng mục cụ thể, trách nhiệm của từng đơn vị lập, thẩm định, phê duyệt, triển khai các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn.

Đồng thời, nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án thành phần còn lại, đảm bảo tiến độ chung của dự án Sân bay Long Thành. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Tài nguyên – môi trường chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, UBND huyện Long Thành và các đơn vị liên quan căn cứ ý kiến đã chỉ đạo của UBND tỉnh dự thảo báo cáo tiến độ, nhiệm vụ trong thời gian tới, những khó khăn, vướng mắc, đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án thu hồi đất, bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án Sân bay Long Thành.

Lê Văn

Hoàn thành cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành

Sở Giao thông – vận tải cho biết, hiện nay đơn vị đã hoàn thành cắm mốc quy hoạch đối với 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành. Trước đó, từ tháng 12-2019, Sở Giao thông – vận tải đã triển khai thực hiện cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành.

Theo quy hoạch, sẽ có 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành được đầu tư xây dựng gồm tuyến đường số 1 và 2.

Trong báo cáo nghiên cứu khả thi xây dựng Sân bay Long Thành, tuyến số 1 (dài 3,8km), kết nối trục chính Sân bay Long Thành (đầu phía Tây) với quốc lộ 51. Tuyến số 2 (dài 3,5km), kết nối tuyến số 1 với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Quy mô mặt cắt ngang gồm 4 làn xe theo 2 nhánh chạy độc lập, song hành với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Quỳnh Nhi

Theo baodongnai

Các bài viết bạn có thể quan tâm

Bất động sản Bình Dương đang “đổi ngôi”... Trong các tháng vừa qua, nếu đất nền Bình Dương mức độ quan tâm giảm thì căn hộ chung cư đang ghi nhận nhu cầu tìm mua và thuê tăng nhanh, nhất là ở ...
Bà Rịa – Vũng Tàu: Thành lập TP Phú Mỹ, sáp ... TÁN THÀNH CHỦ TRƯƠNG THÀNH LẬP THÀNH PHỐ PHÚ MỸ - BRVT.   HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết nghị tán thành chủ trương thành lập các phường thuộc t...
Thị xã nhỏ ở Đông Nam Bộ sở hữu Cảng nước sâu lớn ... Tỉnh nhỏ nhất Đông Nam Bộ chuẩn bị có thêm thành phố thứ 3, là thị xã sở hữu cảng biển sâu nhất Việt Nam, quy mô hoạt động top 7 thế giới. Hoàn thành...
Chiêm ngưỡng nhà ga Sân bay Long Thành sau gần 300... (ĐN)- Chính thức khởi công vào cuối tháng 8-2023, công trình nhà ga hành khách - “trái tim” - của Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành giai ...
3 ngân hàng cấp 1,8 tỷ USD cho dự án sân bay Long ... Theo báo Kinhtedothi - Chiều 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ ký kết hợp đồng cấp tín dụng trị giá 1,8 tỷ USD cho dự án thành phần 3 ...
The Gió Riverside An Gia được cấp phép xây dựng, t... Đại diện công ty An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) cho biết, dự án The Gió Riverside (Bình Dương) đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép xây dựng...
Metro Bến Thành – Suối Tiên dời thời gian kh... Dự án Metro số 1 TPHCM phải lùi thời gian vận hành khai thác thử (trial run) đến 3 tháng, từ tháng 7 sang tháng 10. Và đúng như dự kiến, thời gian ...
Contact Me on Zalo