Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 - Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Home / Tin tức / Khởi công Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn 2 – Cắm mốc đường sân bay Long Thành

Phải khởi công xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020

ĐN) – UBND tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan chức năng phải thực hiện khởi công xây dựng các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn trong tháng 4-2020. UBND tỉnh cũng yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư dự án xây dựng Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn) xác định tiến độ công việc, thời gian bắt đầu và thời gian phải hoàn thành từng hạng mục cụ thể, trách nhiệm của từng đơn vị lập, thẩm định, phê duyệt, triển khai các dự án hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn.

Đồng thời, nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án thành phần còn lại, đảm bảo tiến độ chung của dự án Sân bay Long Thành. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Tài nguyên – môi trường chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, UBND huyện Long Thành và các đơn vị liên quan căn cứ ý kiến đã chỉ đạo của UBND tỉnh dự thảo báo cáo tiến độ, nhiệm vụ trong thời gian tới, những khó khăn, vướng mắc, đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án thu hồi đất, bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án Sân bay Long Thành.

Lê Văn

Hoàn thành cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành

Sở Giao thông – vận tải cho biết, hiện nay đơn vị đã hoàn thành cắm mốc quy hoạch đối với 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành. Trước đó, từ tháng 12-2019, Sở Giao thông – vận tải đã triển khai thực hiện cắm mốc quy hoạch các tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành.

Theo quy hoạch, sẽ có 2 tuyến đường kết nối Sân bay Long Thành được đầu tư xây dựng gồm tuyến đường số 1 và 2.

Trong báo cáo nghiên cứu khả thi xây dựng Sân bay Long Thành, tuyến số 1 (dài 3,8km), kết nối trục chính Sân bay Long Thành (đầu phía Tây) với quốc lộ 51. Tuyến số 2 (dài 3,5km), kết nối tuyến số 1 với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Quy mô mặt cắt ngang gồm 4 làn xe theo 2 nhánh chạy độc lập, song hành với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Quỳnh Nhi

Theo baodongnai

Các bài viết bạn có thể quan tâm

Thị trường BĐS Bà Rịa Vũng Tàu sau mùa dịch Covid-... Loạt doanh nghiệp bung hàng đón sóng, liệu BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu có tạo nên sự đột phá vào cuối năm? Tình hình dịch bệnh tại Tp.HCM và các tỉnh phía ...
Tâm lý đón “đợt sóng mới” của nhà đầu tư BĐS 2021-... Nhiều nhận định cho rằng, nếu dịch được kiểm soát tốt, thị trường BĐS có thể đón đợt sóng mới vào cuối năm. Dĩ nhiên, đó là đợt sóng nhẹ diễn ra ở một...
Các tiêu chí lựa chọn Bất động sản để đầu tư giai ... Thời điểm sau dịch Covid-19, Các tiêu chí đầu tư Bất động sản của Nhà đầu tư là gì? Mua bất động sản là tài sản cả đời, đừng vội vàng "xuống tiền" mà...
Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chốt phương án t... Chốt phương án làm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu khởi công năm 2024 Bộ Giao thông Vận tải đã kiến nghị phân kỳ đầu tư và giảm quy mô giai đoạn 1 của dự...
Sông Tiên Corp bắt tay Hưng Thịnh phát triển dự án... Sông Tiên Corp bắt tay Tập đoàn Hưng Thịnh Sông Tiên Corp bắt tay Hưng Thịnh phát triển dự án 'bom tấn' Angel Island 20.000 tỷ ở khu Đông. Tập đoàn ...
Tiến độ Sân bay Long Thành Tháng 09/2021 – L... Theo TTO - Sau gần 8 tháng khởi công, dự án thành phần 3 của sân bay quốc tế Long Thành đang bám sát tiến độ nhưng dự án giải phóng mặt bằng vẫn chậm,...
Các thương vụ M&A Bất Động Sản nửa đầu năm 20... Trong suốt thời gian qua, dù dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, tuy nhiên, nhiều ông lớn BĐS vẫn âm thầm thâu tóm quỹ đất cho tương l...